Trang tin tức cung cấp những kiến thức bổ ích về mẹ và bé
Chính sách hoàn tiền ứng dụng Babiuni
14/10/2022

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN BABIUNI.

Nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm Khách hàng cũng như hỗ trợ Khách hàng tốt nhất các vấn đề liên quan đến việc hoàn tiền khi đăng ký gói Premium trên ứng dụng Babiuni. Kể từ ngày 14/10/2022, Babiuni cập nhật Chính sách hoàn tiền mới, Quý Khách hàng vui lòng đọc kỹ chính sách hoàn tiền dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

1. Các đơn hàng được mua và thanh toán trực tiếp trên hệ thống Apple và CHPlay. 

1.1. Babiuni chịu trách nhiệm hoàn tiền trong trường trường hợp phát sinh giao dịch lỗi trong quá trình thanh toán, Babiuni nhận được nhiều hơn 1 lần thanh toán của Khách hàng. Việc hoàn tiền được thực hiện tùy theo quy định của các cổng thanh toán điện tử liên kết với tài khoản Apple hoặc CHPlay mà Khách hàng đã thanh toán trong thời hạn không quá 30 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận thông báo lỗi. Trường hợp Đơn vị chấp nhận thanh toán cần nhiều thời gian hơn để xác thực giao dịch, Babiuni sẽ thông báo để Khách hàng được biết và nỗ lực giải quyết trong thời gian sớm nhất. 

1.2. Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của Khách hàng mà Khách hàng không được nâng cấp lên gói Premium hoặc không sử dụng được dịch vụ theo gói Premium đã đăng ký, Babiuni sẽ bù lại số ngày sử dụng cho Khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày gián đoạn sử dụng. 

1.3. Babiuni không áp dụng chính sách hoàn tiền trực tiếp trong trường hợp Khách hàng chấp nhận thanh toán, thanh toán thành công và nhận đầy đủ Gói dịch vụ, Khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với Apple hoặc CHPlay để yêu cầu hoàn tiền, trường hợp không thể trực tiếp liên hệ, hãy gửi yêu cầu hỗ trợ đến Babiui để được hỗ trợ tốt nhất. 

1.4. Các gói đăng ký trả phí sẽ tự động gia hạn theo chu kỳ (1 tháng, 6 tháng, 1 năm), Khách hàng sẽ bị tính phí trong thời gian không quá 24 giờ trước thời điểm bắt đầu gói chu kỳ đăng ký tiếp theo, Babiuni không áp dụng chính sách hoàn tiền trong trường hợp quên không hủy gói đăng ký, Khách hàng vui lòng đọc kỹ các điều khoản về gia hạn thanh toán trước khi đăng ký. 

2. Các đơn hàng được mua và thanh toán qua các hình thức Chuyển khoản, Momo. 

2.1. Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua hình thức Chuyển khoản trực tiếp hoặc qua Ví điện tử (Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau: 

- Phát sinh giao dịch lỗi trong quá trình thanh toán, Babiuni nhận nhiều hơn 1 lần thanh toán của Khách hàng, Babiuni sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền giao dịch lỗi sau khi ghi nhận thanh toán thành công. Khách hàng sẽ không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào trong quá trình hoàn tiền. 

- Khách hàng thanh toán nhầm, số tiền thanh toán lớn hơn gói đăng ký đã được thông báo, Babiuni sẽ hoàn lại 1 phần tương đương số tiền thừa, Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh trong quá trình hoàn tiền 1 phần (nếu có). 

2.2. Thời gian hoàn tiền cho Khách hàng trong thời hạn 7 ngày làm việc (Không tính Thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ...). Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp sẽ được cập nhật đến Khách hàng qua email, tin nhắn. 

3. Các trường hợp không được hoàn tiền. 

3.1. Babiuni từ chối hoàn tiền trong mọi trường hợp phát sinh từ lỗi chủ quan của Khách hàng, việc thanh toán thành công và gia hạn thành công chu kỳ mới được coi như Khách hàng nắm rõ và đồng ý với các điều khoản sử dụng. 

3.2. Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ thông tin tài khoản đăng ký, nội dung dịch vụ đăng ký, giá cả, thời hạn dịch vụ và các thông tin khác. Nếu Khách hàng thao tác không đúng cách hoặc không hiểu, không hiểu đầy đủ về phương thức tính phí và các yếu tố khác dẫn tới sai hóa đơn đăng ký, chọn sai loại nội dung dịch vụ đăng ký và các trường hợp khác gây thiệt hại đến quyền lợi của chính mình hoặc gây ra bất kỳ tổn thất nào khác, Babiuni sẽ không tiến hành bất kỳ việc đền bù hoặc bồi thường nào. 

 Mọi thông tin liên hệ, thắc mắc, khiếu nại hoặc đề nghị trợ giúp, Khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau: 

Công ty Cổ phần Công nghệ Phần mềm Exsoft 

Phòng Chăm sóc Khách hàng Babiuni 

Email: cskh.babiuni@exsoft.com.vn 

Hotline: 0899.500.092 

Thời gian liên hệ: 8h-17h30 (Từ thứ 2 - thứ 6).

Bài viết liên quan
Cập nhật chính sách bảo mật của ứng dụng Babiuni
Tuyên bố về Quyền riêng tư của Babiuni - Trợ lý của mẹ Đây là Tuyên bố về Quyền riêng tư của ứng dụng Babiuni - Trợ lý của mẹ ("App - Ứng dụng"). Trang này được điều hành và duy
TB: ĐIỀU CHỈNH CHỨC NĂNG THANH TOÁN TRÊN ỨNG DỤNG BABIUNI
Từ ngày 15/02/2023, Babiuni chính thức ngừng cung cấp dịch vụ Babiuni Premium đối với khách hàng mới. Từ đó ba mẹ có thể trải nghiệm ứng dụng hoàn toàn miễn phí từ giai đoạn mong
Xem thêm
Đăng ký nhận tin
Đăng ký nhận tin
Gửi
Tải app Babiuni miễn phí để được hỏi đáp trực tiếp với chuyên gia
Tải app Babiuni miễn phí để được hỏi đáp trực tiếp với chuyên gia
chplayios store