Trang tin tức cung cấp những kiến thức bổ ích về mẹ và bé
Ứng dụng Babiuni được bình chọn danh hiệu "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" năm 2022
28/06/2022

Sáng ngày 28/6/2022, Babiuni- Trợ lý của mẹ đã vinh dự nhận giải thưởng "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" lần thứ VIII do Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân sinh phối hợp với đối tác thực hiện, dưới sự chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên VTC10 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (VOV).

Giải thưởng "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" là giải thưởng thường niên được tổ chức hằng năm, năm nay giải thưởng đặc biệt lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình được người tiêu dùng bình chọn đánh giá cao, được Hội đồng thẩm định tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến của các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. Qua đó, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí chương trình để vinh danh.

Với các hình thức bình chọn đơn giản, linh hoạt và thuận tiện, người tiêu dùng dễ dàng bày tỏ chính kiến và sự quan tâm với sản phẩm mình bỏ phiếu bầu chọn. Việc bình chọn được thực hiện công khai thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, gồm: Lấy ý kiến của độc giả Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh, Ấn phẩm Vì trẻ em; người tiêu dùng trực tiếp bình chọn qua website chính thức của ban tổ chức tại địa chỉ: binhchonvn.vn.

Hội đồng Thẩm định là các chuyên gia, nhà quản lý, uy tín của các bộ, ban, ngành: Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công Thương, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí…đã làm việc khách quan, trách nhiệm và khoa học. Sau khi tiến hành thẩm định nghiêm túc, khắt khe kết quả bình chọn, xem xét kỹ các hồ sơ liên quan.

Sau khi tổng hợp kết quả bình chọn, Hội đồng thẩm định sẽ tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. Ban Tổ chức lựa chọn ứng dụng Babiuni- Trợ lý của mẹ thuộc Công ty cổ phần công nghệ phần mềm Exsoft đạt danh hiệu "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" lần thứ VIII, năm 2022 đạt điểm và tiêu chí để vinh danh. 

Bà Ngân Hà- Giám đốc điều hành nhận giải thưởng "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em"

Là một ứng dụng cho mẹ và bé “sinh sau đẻ muộn” Babiuni đã đạt giải thưởng ở lần đầu tham dự, đây vừa là vinh dự vừa là động lực để Babiuni khẳng định tên tuổi và quyết tâm phát triển sản phẩm thân thiện và hữu ích cho người dùng, đặc biệt là cho cộng đồng mẹ và bé tại Việt Nam. 




Tải app Babiuni- Trợ lý của mẹ: https://babiuni.page.link/appbabiuni

*Mọi vấn đề cần trợ giúp liên hệ Tổng đài: 0899500092 (8:00- 17:30) 

Bài viết liên quan
Ký kết hợp tác phát triển nội dung trên app Babiuni với Chuyên gia thai giáo Nguyễn Thị Thanh Thủy
Vào ngày 28/06/2022, tại trụ sở Công ty Cổ phần Công nghệ phần mềm Exsoft- Ứng dụng Babiuni Trợ lý của mẹ đã diễn ra buổi lễ ký kết với Chuyên gia về thai giáo Nguyễn Thị Thanh
Babiuni ký kết hợp tác với chuyên gia Nhi khoa - Ths.Bs. Lê Đỗ Mười Thương
Vào 3/2022, Công ty Cổ phần Công nghệ phần mềm Exsoft và Ths.Bs. Lê Đỗ Mười Thương chuyên ngành nhi khoa đã chính thức ký kết thoản thuận hợp tác. Qua đó, Ths. Bs Lê Đỗ Mười Thương
Xem thêm
Đăng ký nhận tin
Đăng ký nhận tin
Gửi
Tải app Babiuni miễn phí để được hỏi đáp trực tiếp với chuyên gia
Tải app Babiuni miễn phí để được hỏi đáp trực tiếp với chuyên gia
chplayios store