Trang tin tức cung cấp những kiến thức bổ ích về mẹ và bé
Các loại sữa bầu tốt, bổ dưỡng cho mẹ mang thai
17/12/2021

Sữa cho bà bầu dường như là đồ uống dinh dưỡng bất ly thân với nhiều mẹ mang thai bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên trên thị trường hiện đang có quá nhiều thương hiệu sữa bầu khiến mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là 3 sản phẩm sữa bầu nhận được sự tin tưởng của rất nhiều mẹ Việt, cùng đọc review để tìm hiểu thêm về chúng mẹ nha!

Sữa cho bà bầu Morinaga

Sữa cho bà bầu Morinaga có xuất xứ từ Nhật Bản, là một trong những loại sữa được ưa chuộng hàng đầu với mẹ bầu. Sữa bầu Morinaga có công thức dinh dưỡng khá hoàn hảo, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng quan trọng trong thời kỳ mang thai và cho con bú, thân thiện với dạ dày, nên mẹ dễ tiêu hóa và hấp thụ sữa một cách tốt nhất.

Sữa Morinaga có những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

  • Công thức sữa chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ như sắt, canxi, DHA, axit folic… giúp thai nhi phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Axit folic tại sữa có hàm lượng hoàn hảo giúp ngăn ngừa hiệu quả tình trạng dị tật thai nhi.
  • Chứa nhiều men Lactase có tác dụng giúp tiêu hóa, giảm tình trạng khó tiêu, ngăn ngừa táo bón.
  • Tăng cường miễn dịch bằng việc hỗ trợ chuyển hóa tiền vitamin A (Beta carotene) sang dạng hoạt động dễ hấp thu với cơ thể, giúp thúc đẩy chuyển hóa chất béo, tăng cường sức đề kháng tự nhiên.
  • Sữa mát, không sợ táo bón, vị nhạt nhẹ, thơm ngon, hấp dẫn với các vị: Trà xanh, cafe, trà sữa.
  • Sữa có hàm lượng đường và chất béo thấp, không gây tăng cân, béo phì hay tiểu đường thai kỳ cho mẹ.
  • Chia sẵn thành các gói nhỏ chuẩn liều lượng, tiện lợi, vệ sinh.

Sữa cho bà bầu Meiji

Sữa cho bà bầu Meiji Merry Mama là dòng sữa của hãng Meiji (Nhật Bản), thuộc top 10 sữa bầu tốt nhất 2020. Sữa được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, chất khoáng cùng vitamin tổng hợp nên vô cùng tốt cho sự phát triển của bé. Uống ba lần một ngày (khoảng 350ml), mẹ sẽ được cung cấp hơn 30% các dưỡng chất hấp thụ đầy đủ các chất khoáng cùng với 13 các loại vitamin cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú, theo quy định của FAO/WHO.

Những điểm mạnh của sữa Meiji có thể kể đến như:

  • Sữa chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho thai kỳ như: Axit folic, canxi, sắt, DHA cùng 13 loại vitamin khác nhau. Công thức sữa bổ sung chất đạm, chất béo, vitamin, chất xơ và khoáng chất với liều lượng tiêu chuẩn giúp sức khỏe mẹ và bé luôn ổn định, cân bằng.
  • Hàm lượng xơ cao hạn chế táo bón, giảm tình trạng buồn nôn, ốm nghén, đầy bụng
  • Sữa mát, vị nhạt, thơm, dễ uống, không gây ngấy.
  • Để đạt hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất, hãy bổ sung các thực phẩm bên cạnh việc uống sữa bầu Meiji.

Similac Mom IQ

Similac Mom IQ là dòng sữa cho bà bầu được sản xuất bởi thương hiệu Abbott Hoa Kỳ - Một trong những công ty sữa có lịch sử phát triển lâu đời tại Mỹ. Chất lượng của Similac Mom IQ đã được kiểm chứng khi qua nhiều năm, đây vẫn là loại sữa yêu thích của rất nhiều mẹ bầu trên thế giới.

Sữa Similac Mom IQ có ưu điểm không thể bỏ qua như:

  • Hàm lượng dinh dưỡng và khoáng chất có trong sữa rất đầy đủ. Bên cạnh đó, Mangan giúp hỗ trợ hiệu quả quá trình hình thành khung xương cơ thể, hoàn thiện hệ tuần hoàn và khả năng thính giác của thai nhi. Đồng thời, Crom giúp kiểm soát lượng đường trong máu, cân bằng huyết áp của người mẹ một cách tuyệt vời.
  • Similac phù hợp với các mẹ thích uống sữa đặc, sữa ngậy.
  • Vì hàm lượng sắt và canxi khá cao, vì vậy mẹ không lo loãng xương, thiếu máu trong thai kỳ. Tuy nhiên cần bổ sung thêm chất xơ để cơ thể dễ tiêu hóa, tránh nóng trong cho người mẹ.

Hi vọng qua bài viết trên, mẹ đã có những kiến thức bổ ích trong việc mua và chọn sữa cho bà bầu tốt trong thai kỳ. Để đảm bảo mẹ luôn khỏe mạnh, thai nhi phát triển toàn diện, hãy kết hợp bổ sung thêm các dưỡng chất khác có trong thực phẩm bên cạnh việc dùng sữa bầu mẹ nha!

Tải Babiuni - Được tư vấn chăm sóc trẻ bởi chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu: Tải App miễn phí
Bài viết liên quan
Công thức sữa hạt bổ dưỡng, dễ làm cho mẹ mang thai
Hạt luôn là nhóm thực phẩm được khuyến khích sử dụng, đặc biệt trong thời điểm mang thai vì những công dụng tuyệt vời của nó mang lại. Sữa hạt dễ làm, thơm ngon, lại đáp ứng tốt
Mẹ bầu nghén sữa, phải làm sao?
Sữa bầu là sản phẩm giàu dinh dưỡng được chuyên gia khuyến cáo sử dụng trong thai kỳ. Trong sữa có nhiều hàm lượng vitamin, khoáng chất giúp mẹ bầu khỏe mạnh, thai nhi phát triển
Xem thêm
Đăng ký nhận tin
Đăng ký nhận tin
Gửi
Tải app Babiuni miễn phí để được hỏi đáp trực tiếp với chuyên gia
Tải app Babiuni miễn phí để được hỏi đáp trực tiếp với chuyên gia
chplayios store